มาทำความรู้จักกับ แบล็คแจ็คออนไลน์ เกมไพ่สุดฮิตตลอดกาล

มาทำความรู้จักกับ แบล็คแจ็คออนไลน์ เกมไพ่สุดฮิตตลอดกาล

หากใครที่กำลังสนใจที่จะอยากทดลองเล่น แบล็คแจ็คออนไลน์ และอยากทำความรู้จักให้มากขึ้นต้องมาดู ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงประสบการณ์เกม Blackjack เสมือนตัวท่านได้เข้าไปเล่นพนันในบ่อนจริง ๆ พร้อมความรู้สึกมีระดับในลาสเวกัส ตัวเกมเวอร์ชันนี้มีการออกแบบที่ราบรื่น การเล่นเกมที่ราบรื่น และการออกแบบที่ใช้งานง่ายที่ทำให้เข้าใจกฎได้ง่ายมาก แม้ว่าคุณจะไม่เคยเล่น แบล็คแจ็คออนไลน์ มาก่อนก็ตาม Classic Blackjack เล่นด้วยสำรับปกติหนึ่งสำรับ อย่างที่คุณอาจทราบแล้ว เล่น แบ ล็ ค แจ็ ค ออนไลน์ฟรี เป้าหมายหลักคือการเอาชนะเจ้ามือด้วยการทำให้แต้ม 21 หรือเข้าใกล้ 21 ให้มากที่สุดโดยไม่ต้องข้าม อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมบนโต๊ะสุดคลาสสิกที่ทันสมัย

คุณสมบัติต่าง ๆ ในเกม

  • ในการเริ่มเล่น คุณต้องวางเดิมพันของคุณบนโต๊ะก่อนโดยลากชิปไปที่พื้นที่เดิมพัน จากนั้น คุณจะได้รับไพ่สองใบ และเจ้ามือจะได้รับไพ่สองใบ โดยหนึ่งในนั้นจะคว่ำหน้าในตอนแรก
  • เมื่อไพ่ถูกแจกให้คุณแล้ว คุณสามารถตี ยืน ดับเบิลลง หรือแยกมือของคุณ
  • Hit : หากคุณตัดสินใจที่จะตี คุณจะได้รับไพ่อีกใบ
  • Stand : หากคุณตัดสินใจที่จะยืน คุณจะไม่ได้รับไพ่เพิ่มและคุณจะเล่นในมือของคุณตามที่เป็นอยู่
  • Double : คุณมีตัวเลือกในการเพิ่มไพ่สองใบแรกของคุณเป็นสองเท่า หากคุณตัดสินใจที่จะเพิ่มเป็นสองเท่า เงินเดิมพันเริ่มต้นของคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่า และคุณจะได้รับไพ่อีกใบก่อนที่มือของคุณจะยืนโดยอัตโนมัติ จำไว้ว่าคุณไม่สามารถดับเบิ้ลลงได้หลังจากแยกทาง
  • Split : หากไพ่สองใบแรกที่แจกมีค่าเท่ากัน คุณสามารถตัดสินใจแยกไพ่ออกเป็นสองมือแยกกัน การแยกส่วนจะเพิ่มเงินเดิมพันเริ่มต้นของคุณเป็นสองเท่า และคุณจะเล่นทั้งสองมือทีละตัว จะมีการแจกไพ่ใหม่สำหรับแต่ละมือ
แบล็คแจ็คออนไลน์

สำคัญ : หากคุณแยกเอซหนึ่งคู่ออกจากมือ แล้วไพ่ได้มูลค่ารวม 10 แต้ม สิ่งนี้จะไม่ถูกนับว่าเป็น แบล็คแจ็ค ในหนึ่งเกมคุณจะสามารถแยกไพ่ได้หนึ่งครั้งต่อเกมเท่านั้น เท่ากับสองมือเช่นเดียวกับแบล็คแจ็ค ทดลองเล่นแบล็คแจ็ค ออนไลน์ เจ้ามือจะยืนที่ 17 เสมอ แต่ไม่มีการแอบดูในเกมนี้ เดิมพันประกัน การเดิมพันประกันจะมีให้เมื่อไพ่ใบแรกของเจ้ามือเป็นเอซ และเสนอให้ประกันกับเจ้ามือที่ได้รับแบล็คแจ็ค การเดิมพันประกันมีค่าใช้จ่ายครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินเดิมพันปกติ และการเดิมพันประกันที่ชนะหรือแพ้นั้นไม่ขึ้นอยู่กับการเดิมพันปกติ โปรดทราบว่าการเดิมพันประกันจะครอบคลุมเฉพาะมือเดิมของคุณเท่านั้น จะไม่ครอบคลุมถึงมือที่สองหรือมือแยก หากเจ้ามือไม่มีแบล็คแจ็ค การเดิมพันประกันจะถูกลบออกจากโต๊ะ

อัตราการจ่ายเงิน

  • แบล็คแจ็คจ่าย 3:2
  • มาตรฐานชนะจ่าย 1:1
  • ประกันจ่าย 2:1

รูปแบบการเล่น

บอกได่เลยว่าถ้าหากคุณมาทดลองเล่นเว็บของเราแล้วจะติดใจยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์ แบล็คแจ็ค ที่หรูหราและมีระดับ Classic Blackjack คือมันรูปแบบการเล่นนั้นราบรื่นและราบรื่นในขณะที่กราฟิกค่อนข้างสมจริงในสไตล์และขัดเกลามาก โต๊ะแบล็คแจ็คเป็นส่วนหลักของเกมเนื่องจากกินพื้นที่ส่วนใหญ่ของหน้าจอ แบ ล็ ค แจ็ ค เครดิตฟรี โต๊ะแบล็คแจ็คเป็นสีสักหลาดสีเขียวสดใส โดยมีโลโก้ของเกมอยู่ตรงกลางและกฎพื้นฐานที่เขียนไว้เช่นกัน คุณสามารถหาชิปได้ที่ด้านล่างของตาราง การวางเดิมพันของคุณนั้นง่ายมาก เพราะคุณเพียงแค่ลากชิปที่มีขนาดที่คุณเลือกไปยังพื้นที่เดิมพัน การควบคุมทั้งหมดสามารถพบได้ง่ายที่ด้านล่างของตาราง และเกมนี้ใช้งานง่ายมากและเป็นมิตรกับผู้ใช้ด้วยการออกแบบที่ประณีต