สอนเล่น ไพ่สลาฟ วิธีเล่นไพ่สลาฟ เว็บเกมไพ่ที่มาแรงที่สุด

สอนเล่น ไพ่สลาฟ เกมไพ่สลาฟ หรือภาษาอังกฤษ จะรู้จักกันดีในอีกชื่อหนึ่งว่า Daifugo แปลตรงตัวเลยก็คือ ทาส เป็นเกมโบราณที่เริ่มเล่นกันตั้งแต่ช่วงยุคกลาง หรือปลายศตวรรษที่ 19 โดยมีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่าย จะใช้ชุดไพ่อยู่ 52 ใบโดยมีผู้เล่นอย่างน้อย 3 คน สูงสุดคือ 8 คนต่อ 1 วง คำอธิบายการเล่นเกมไพ่ชนิดนี้ง่ายๆ เลยก็คือ ทำอย่างไรก็ได้ให้ไพ่บนมือของท่านหมดก่อนเป็นคนแรก ก็จะได้เป็น ราชา คนที่ 2 เป็น ราชินี คนที่สามเป็นประชาชน ส่วนคนสุดท้ายก็เป็นทาส หรือ สลาฟนั่นเอง

วิธีการเล่นไพ่สลาฟ

จุดประสงค์ของการ สอนเล่น ไพ่สลาฟ นี้ คือ การทิ้งไพ่บนมือให้หมดเป็นคนแรก เพื่อที่จะได้เป็นผู้ชนะคนแรก สลาฟเล่นง่าย โดนคนที่ไพ่ในมือหมดเป็นคนแรกจะได้เป็นคิงส์ ควีน รองสลาฟ และผู้ที่หมดเป็นคนสุดท้ายจะเเพ้ เรียกอีกอย่างว่าสลาฟ ตามลำดับ ซึ่งจากกติกาการเล่นเกมไพ่สลาฟจะมีวิธีทิ้งไพ่ และจะมีวิธีเล่นยังไง เราจะขอยกตัวอย่างดังนี้

  • ไพ่ 1 สำรับ แจกแบ่งให้ทุกๆคนเท่าๆกันจะได้ไพ่คนละ 13 ใบ
  • คนที่จะได้ลงไพ่คนแรกคือคนที่มีไพ่ 3ดอกจิก ในมือ จะได้เริ่มเล่นก่อนและต้องวางไพ่ 3ดอกจิก หรือคู่ 3 ที่มีใบนี้ลงในกองกลาง
  • ทิศทางการวนจะวนตามเข็มนาฬิกา หรือทวนเข็มนาฬิกาก็ได้ หรือตามที่กำหนดไว้
  • ผู้เล่นจะต้องวางไพ่ที่มีเเต้มสูงกว่าไพ่ในกองกลางเสมอ
  • ผู้เล่นคนไหนวางไพ่ได้สูงกว่าไพ่ในกองกลางแล้วถือว่าจบรอบ ให้เอาไพ่กองออกจากเกมไป แล้วผู้เล่นที่ลงเป็นคนล่าสุดจะได้ลงก่อน และเดิมเกมแบบนี้จนกว่าไพ่จะหมดมือผู้เล่นทุกคน
  • ผู้เล่นจะวางงไพ่ทั้งหมดก่อนจะได้เป็นคิงส์ ผู้เล่นที่หมดต่อจากคนแรกจะเป็น ควีน ผู้เล่นที่หมดคนรองสุดท้ายจะเรียกว่ารองสลาฟ และสุดท้ายจะเรียกว่าสลาฟ
  • รอบที่สองจะเดิมเกมเหมือนเดิม แต่จะมีการแลกไพ่เกิดขึ้นตามตำแหน่งที่ได้รับ
  • เมื่อแลกไพ่เสร็จก็เดินเกมเหมือนเดิม จนกว่าจะได้ คิงส์ ควีน รองสลาฟ และสลาฟ เช่นเดิม รอบที่สองนี้เป็นรอบสุดท้ายแล้ว ที่จะตัดสินแพ้ชนะที่รอบนี้แหล่ะ

สอนเล่น ไพ่สลาฟ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบอัตโนมัติ

พบกับระบบ ฝากถอนออโต้ ในรูปแบบอัตโนมัติ ที่ได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ในปัจจุบัน นักเดิมพันสามารถทำรายการฝากหรือถอนได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังไม่ต้องส่งสลิปโอนเงิน ให้กับพนักงาน หรือแอดมินเพื่อตรวจสอบและคอยอัพเดตเงิน ในระบบบัญชีเดิมพันออนไลน์ นักเดิมพันสามารถดำเนินรายการได้ด้วยตนเอง

และในขั้นตอนการฝากเงินนักเดิมพันสามารถดำเนินรายการได้ด้วยตนเอง เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถฝากเงินได้เเล้ว และหากนักเดิมพันดำเนินรายการฝากเสร็จเเล้วเรียบร้อย ระบบจะทำการตรวจสอบการโอนเงิน และทำการอัพเดตยอดเงินในบัญชีเดิมพันออนไลน์ของนักเดิมพันในทันที โดยระบบจะใช้เวลาในการดำเนินรายการเพียงแค่ 30 วินาทีก็สามารถทำรายการฝากเงินได้เเล้วเรียบร้อย

ในขั้นตอนของการถอนเงินออกจากระบบบัญชีเดิมพันออนไลน์ นักเดิมพันก็สามารถดำเนินรายการได้ด้วยตนเอง และในขั้นตอนการถอนเงินออกจากระบบบัญชีเดิมพัน ก็มีเพียง 2 ขั้นตอนในการถอนเงิน ก็สามารถทำรายการถอนได้ในทันที

โดยในขั้นตอนแรก คือการยืนยันตัวตนผ่านระบบรักษาความปลอดภัยของเว็บเดิมพันออนไลน์ โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบก็คือ การสแกนใบหน้า สแกนลายนิ้ว และสุดท้ายคือ รหัส PIN 6 หลัก ซึ่งนักเดิมพันจะได้บันทึกรหัส และหลักฐานการยืนยันตัวตนตั้งแต่ตอนสมัครเป็นสมาชิกของเว็บ

โดยหลังจากการยืนยันตัวตน กับทางระบบเสร็จสิ้นเรียบร้อยเเล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการใส่ยอดเงินหรือจำนวนเครดิตเดิมพันออนไลน์ ที่ท่านต้องการถอนออกจากระบบบัญชีเดิมพันออนไลน์ เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นกับขั้นตอนการถอนเงินของนักเดิมพันออนไลน์แล้ว โดยไม่ต้อง สอนเล่นไพ่ สลาฟ อีกต่อไป เพราะประสบการณ์จะทำให้เราเติบโต