สอนเล่นเกมไพ่สลาฟ พร้อมบอกเทคนิคทำเงิน อยากรู้ห้ามพลาด

สอนเล่นเกมไพ่สลาฟ พร้อมบอกเทคนิคทำเงิน อยากรู้ห้ามพลาด

สวัสดีค่ะสมาชิกหน้าเก่าและหน้ามใหม่ทุกท่าน หากใครที่อยากทดลองเล่นเกมไพ่สลาฟล่ะก็เข้ามาบทความนี้เลยเพราะเราจะ สอนเล่นเกมไพ่สลาฟ เกมไพ่ที่มีการต่อสู้ด้วยไพ่สำรับ 52 ใบ แบบเดียวกับไพ่ป๊อกเด้ง ที่มีความซับซ้อน และความน่าสนใจมากกว่า โดยมีตำแหน่งพระราชา หรือคิงเป็นเดิมพัน และตำแหน่งสลาฟ หรือทาส สำหรับผู้แพ้ เกมดังจากวงไพ่อัจฉริยะ วิธีเล่นสลาฟ สู่วงการเดิมพัน ด้วยความทันสมัยมากขึ้น ผู้เล่นหลายๆ คนเข้าถึงวิธีการเล่นเกมสลาฟได้ไม่ยาก แต่ก็มีผู้เล่นหลายคน ที่ตามหาวิธี และเทคนิคการเล่นเหมือนกัน หากใครอยากเล่นเกมนี้ทดลองเล่นได้ที่นี่เดิมพันฟรีตลอด 24 ชมหากจะไปถึงจุดสูงสุดของ เกมไพ่สลาฟให้ได้นั้น จำเป็นต้องเข้าใจตำแหน่งสำคัญๆ ของเกมสลาฟเสียก่อน โดยเริ่มจาก

สอนเล่นเกมไพ่สลาฟ
  • คิง ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าคิงมีสิทธิได้ไพ่ 2 ใบจากสลาฟ และสามารถมอบไพ่อะไรก็ได้ 2 ใบ ให้กับสลาฟเช่นกัน แต่สิ่งที่ต้องรู้สำหรับตำแหน่งคิงก็คือ หากกำลังเป็นคิงอยู่ จำเป็นต้องชนะเป็นคนแรกเท่านั้น หากมีผู้เล่นคนใด คนหนึ่งจบก่อน ก็จะแพ้ทันที่ และต้องเป็นสลาฟ ในเกมถัดไป
  • สลาฟ คือ ตำแหน่งผู้แพ้ในเกมแรก คือ ผู้เล่นที่ไพ่บนมือเหลือเป็นคนสุดท้าย ก็จะต้องเป็นสลาฟ ในเกมถัดไป โดยสลาฟต้องเสียไพ่ที่ดีที่สุด 2 ใบให้คิง และจะมิสิทธิได้ไพ่อะไรก็ไม่รู้จากคิง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นไพ่ ที่คิงไม่ต้องการนั่นเอง แต่เป็นผู้เล่นตำแหน่งนี้ก็มีสิทธิล้มคิงได้เหมือนกัน และไม่จำเป็นต้องจบเกมเป็นคนแรกอีกด้วย

เทคนิคทำเงิน

1.หลังจากที่ไดรับไพ่บนมือจนครบ ให้ทำการจัดเรียงไพ่ แยกประเภทให้เข้าใจง่าย สะดวกในการเลือกใช้ จะได้ไม่ซับซน

2.พยายามลงไพ่ที่ต่ำที่สุดให้หมด ไม่จำเป็นไม่ต้องลงไพ่ที่ดีที่สุดของเรา อาศัยรอจังหวะ เล่น สลา ฟ ออนไลน์

3.อาศัยชัยชนะของผู้เล่นก่อนหน้าเรา ไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย ข้อดีคือเราจะได้ลงไพ่อย่างน้อยเป็นคนที่ 2 ถือว่าไม่ขี้เหร่ โดยไม่จำเป็นต้องเสียไพ่สูงๆ รอจังหวะ

4.เมื่อไพ่ที่มีค่าต่ำที่สุดของเราหมด หรือเหลือใบเดียว ก็สามารถสู้ได้แบบสุดใจ โดยงัดไพ่โหดของเราออกมา โดยที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ต่อสู้ไปกันจนหมดไม่เหลือไพ่ดีๆ 

รูปแบบการเล่นของเกมไพ่สลาฟ

วิธีการเล่นนั้นก็ไม่ยากเลยมาทำความเข้าใจกันแปปเดียวก็สามารถไปทดลองเล่นได้แล้ว สำหรับเกมนี้นั้นไ่พ่ในมือของคุณเปรียบเสมือนอาวุธของผู้เล่นจำเป็นต้องศึกษาให้เข้าใจเสียก่อน โดยรูปแบบของไพ่ แบ่งออกเป็นหลัก คือ 3 ประเภท คือ ไพ่เดี่ยว ไพ่ชุด และไพ่คู่  โดย

  • ไพ่เดี่ยวคือไพ่ ที่ประกอบไปด้วยไพ่ตามหน้าแต้ม ตั้ง 2,A,K,Q,J,10,9,8,7,6,5,4, และอันดับสุดท้ายคือ 3 
  • ไพ่เรียงคือไพ่ ที่ประกอบไปด้วยไพ่ชุด 3 ใบเรียงกัน เช่น 10 9 8 เป็นต้น โดนเป็นไพ่ที่ใหญ่เป็นอัน 2 ของไพ่เดี่ยว
  • ไพ่ตอง คือ ไพ่ที่มีแต้มเหมือนกัน 3 ใบ เช่น 222 หรือ 333 เป็นต้น นี่คือชุดไพ่เดี่ยวที่ใหญ่ที่สุด
  • ไพ่คู่ คือ ไพ่ที่มี แต้มเหมือนกัน จับคู่ 2 ใบ เช่น คู่3 คู่ 4 เป็นต้น
  • ไพ่โฟร์ คือ ไพ่ที่มีเลข เหมือนกัน 4 ใบ เช่น 4444 เป็นต้น