แนะนำ วิธีเล่นสลาฟ มือใหม่ บอกเทคนิคทำเงินเพียบ !! กดเข้ามาเลย

แนะนำ วิธีเล่นสลาฟ มือใหม่ บอกเทคนิคทำเงินเพียบ !! กดเข้ามาเลย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เอาใจมือใหม่หัดเล่นอีกเช่นเคย วันนี้เราก็จะมาแนะนำ วิธีเล่นสลาฟ มือใหม่ สำหรับมือใหม่ให้มาหัดเล่นกันได้ง่ายๆเลย ด้วยเกมไพ่สลาฟ ที่ต้องใช้ทักษะในการเล่น แถมยังเล่นไม่ยาก เข้าใจได้ไวอีกด้วย ทำได้หลายรูปแบบ ที่เราต้องการจะเล่น หากเกิดการเรียบรู้ จากการเล่น เราก็จะเปลี่ยนแผน ได้ตลอดเวลา เลือกได้ว่า จะเล่นตำแหน่งไหน ยังไงสลาฟออนไลน์ ถูกออกแบบมา ให้นักเล่นไพ่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะมันเป็นเกมไพ่ ดูง่ายอีกหนึ่งเกม แต่จะมีข้อเสีย ของมันอยู่บ้าง ตรงที่ต้องใช้เวลา ในการเล่น ที่อาจจะนาน พอสมควร แต่ถ้าไปเจอวงเล่น ที่เล่นกันแบบเซียนแล้ว เกมมันก็จะไวขึ้นนั่นเองแต่ก่อน เกมนี้ ถูกหยิบมาเล่น กันในวงไพ่ทั่ว ๆ ไป ไม่ได้เอามาเป็นเกมการพนัน เพราะมัน เป็นเกมไพ่เล่นสนุก และคิดวิเคราะห์ มากกว่า ที่จะเอามาเล่นทำเงิน เพราะเวลาการเล่น อย่างที่บอกไป ว่ามันต้องใช้เวลา พอสมควรนั่นเอง ทำให้เรา ต้องเล่นนาน อาจไม่ทันใจเอาได้

วิธีเล่นสลาฟ มือใหม่

มือใหม่หัดเล่นทำยังไง?

ก่อนอื่นคุณต้องทำความเข้าใจกับตัวเองก่อนว่าคุณชอบเล่นเกมแนวนี้ไหมเพราะว่าเกมนี้จะค่อนข้างเหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมแนวใช้ความคิด มากกว่าการวัดดวงด้วย สำหรับคน ที่ต้องการสร้างรายได้จาก การเล่นพนัน มันจึงเหมาะอย่างมาก เพราะเราได้คิด ไปตลอดการเล่นส่วนนักพนัน สายวัดดวง ดูจะไม่ค่อยเหมาะ กับเกมสลาฟ นักซักเท่าไหร่ เพราะความใจร้อน อาจทำให้ เรารีบเล่น จนไม่ได้ดู ไพ่ให้ดี ๆ ก่อน และไม่ได้ประเมิน ฝ่ายตรงข้ามด้วย ว่าเขาเล่นแบบไหนอยู่ และทำให้ เราพลาดท่่า ได้แบบง่าย ๆ นั่นเองแต่หากอยากลองเล่น ก็อ่านบทความนี้ ต่อไปได้เลย เราจะมาสอน วิธีเล่นสลาฟ พร้อม เทคนิคเล่นสลาฟ แบบง่าย ๆ ให้ได้ปรับไปใช้ กันตามรูปแบบเกม แล้วแต่ถนัด ส่วนจะเป็นยังไง ตามมาดู กันในบทความนี้ได้เลย ในบทความ สลาฟออนไลน์ เงินจริง เล่นง่าย ทำเงินได้ทุกคน

วิธีเล่นสลาฟได้เงินจริง

  1. ขั้นแรก เราก็ต้องสับไพ่ก่อน หลังจากนั้น ก็ให้ใครก็ได้ ในวงตัดไพ่ ที่ไม่ใช่เรา แต่หากเราเล่น กันแบบออนไลน์ เราจะไม่ต้องทำอะไรเลย รอไพ่แจกมา แค่นั้น ก็พอแล้ว รอเล่นชิล ๆ
  2. เราจะได้ไพ่มา คนละ 13 ใบ เพราะเวลาแจก จะต้องแจก จนหมดกองนั่นเอง ดังนั้น เราไม่ต้องจั่ว หรืออะไรเลย เล่นแค่ไพ่บนมือ
  3. เริ่มจากการจัดไพ่ก่อน มันจะทำให้ เราเล่นได้ง่ายขึ้น ว่าแต่ละใบ ควรเล่นแบบไหน หรือมีไพ่สูง ๆ อะไรบ้าง ให้เราได้เล่น ทำให้เรา จัดการอีกฝ่ายได้แบบเป็นระบบนั่นเอง
  4. ค่อไป การเริ่มเกมสลาฟ เราจะหาคนเล่น หรือนักพนันคนไหน ที่มีไพ่ 3 ดอกจิกบนมือ จะได้เล่นก่อน แต่ต้องเริ่ม จาก 3 ดอกจิกเท่านั้น เพราะมันเป็น ไพ่ต่ำสุุดในเกม จะเริ่มจาก การเล่นใบเดียว หรือเล่นคู่ก็ได้
  5. ใครเล่นต่อ ก็ต้องลงไพ่เยอะกว่า ใบนั้น แต้มเดียวกันได้ แต่คนละดอก ที่มากกว่าด้วย
  6. เราสามารถ บอกผ่านได้ต่อรอบการเล่น หากผ่านแล้ว คนต่อไปจะได้เล่นต่อ ต้องรอรอบใหม่ เราถึงได้เล่น ดังนั้นคิดดี ๆ ว่าเราจะเก็บไพ่ไว้เล่น หรือหมดในรอบเดียว การจัดไพ่ สำคัญมาก ๆ
  7. วนไปเรื่อย ๆ หากรอบแรก ไม่มีใครลงต่อเราแล้ว ก็ให้เคลียไพ่ออกไป และเริ่มลงใหม่ โดยเริ่มจากคน ที่ลงไพ่ใบสุดท้าย ในเกมเมื่อกี้
  8. วนไปเรื่อย ๆ จนจบเกม ใครไพ่หมดก่อนได้เป็นคิง ตำแหน่งสูงสุดในเกม ตามด้วยควีน และประชาชน ตัวคนสุดท้าย ก็เป็นสลาฟไป ตามระเบียบ