ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์ เกมไพ่สุดน่ารัก จากค่ายเกม GAMEINDY

ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์ หรือ Slave in wonderland เป็นเกมไพ่สลาฟของค่ายเกมออนไลน์ Gameindy ที่เปิดให้บริการเกมออนไลน์ฟรี ให้เล่นอย่างหลากหลายแนว ที่เล่นได้ทั้งบน Browser และบนแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมไปถึงเกมไพ่สลาฟที่เรากำลังพูดถึงนี้ด้วย

ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์

เกมไพ่ สุดแสนน่ารัก ยอดฮิตของเหล่านักเดิมพัน

เกมไพ่ สลาฟยอดนิยม ในแดนมหัศจรรย์ เป็นตัวเกมไพ่สลาฟที่มีระบบการเล่นที่ลื่นไหล มีความเสถียร GAME โบนัสฟรี ไม่ว่าจะมีผู้เล่นเข้าเล่นเกมเยอะแค่ไหนก็ไม่กระตุก และมีจุดเด่นที่ภาพของเกมมีความน่ารัก มีระบบการจัดการซื้อของตกแต่งมากมาย และทางเว็บคิดว่าน่าจะถูกใจสาวๆ และสายเกมน่ารักๆ เป็นอย่างมากเลย ใครที่ชอบเกมแนวภาพการ์ตูนน่ารักๆ เราแนะนำเลยเกม ไพ่ สลาฟ แสนสนุก ในแดนมหัศจรรย์ รับรองไม่มีทางผิดหวัง

ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์ เข้าเล่นได้ในทุกอุปกรณ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

เกม ไพ่ สลาฟ เกมไพ่ในแดนมหัศจรรย์ สามารถเข้า เล่นไพ่ Slave ได้ทั้งทาง Web Browser และสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Android , IOS , Ipad และแม้แต่ PC ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้ สะดวก สบาย และให้ความเพลิดเพลินไปด้วยกัน วิธีเข้าร่วมเกมแบ่งออกเป็น 2 วิธีหลักๆเลย คือการเข้าเล่นผ่าน Web Browser และบน สมาร์ทโฟน 

วิธีเข้าเล่นผ่าน Web Browser ให้ผู้เล่นเข้าไปที่ หน้าเว็บไซต์ของทาง Gameindy แล้วเลือกเกม ไพ่สลาฟ เพื่อไปยังหน้าเพจของเกมไพ่ slave ในแดนมหัศจรรย์ ในทันที สังเกตเลยว่าจะมีตัวเลือกอยู่ 3 ตัวกลางหน้าจอ ให้ผู้เล่นคลิกไปที่ Play เมื่อเข้าเกมมาแล้วระบบจะย้ายเราไปยังหน้าเล่นเกม และใช้เวลาในการดาวน์โหลดตัวเกมสักพักหนึ่ง จากนั้นแล้วเกมก็จะพร้อมให้เราได้เล่นกันแล้ว

ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์

การคิดอัตตราการจ่าย ของเกม ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์

การคิดคะแนนการจ่ายคุ๊กกี้จะถูกคิดจากคะแนนของผู้เล่น X อัตตราคูณในเกม จากการลงไพ่ X คุ๊กกี้ตั้งต้นในเกม ซึ่งตอนเริ่มต้นจะมีคำแนนคือ 0 เท่ากัน เมื่อจบรอบแรก และรอบสองแล้ว ตำแหน่งที่ได้เป็นในแต่ละรอบจะถูกนำมาคิดเป็นค่าคุ๊กกี้ที่จะจ่าย ให้กับ ผู้ที่ชนะจะถูกหัก 15% เข้าเกมเป็นค่าบริการ หรือก็คือหักค่าเข้าเกมเฉยๆ และแต่ละตำแหน่งจะมีคะแนนดังนี้

  • สลาฟ -2
  • รองสลาฟ -1
  • ควีน +1
  • คิงส์ + 2

รองรับการแสดงผลในมือถือทุกระบบปฏิบัติการ

ไม่เพียงแต่จะสามารถเข้าถึงเกมได้อย่างง่ายดายเเล้วนั้น ระบบการแสดงผล ของ เกม ไพ่ สลาฟ สุดสนุก ในแดนมหัศจรรย์ ก็ได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบัน เกม ไพ่ สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์ สามารถเข้าเล่นได้ในทุกอุปกรณ์แสดงผล ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android , IOS , Ipad หรือ PC ก็สามารถเข้าเกมได้อย่างไม่มีปัญหาจุกจิกตามมา