ทดลองเล่นไพ่สลาฟ ออนไลน์ ขั้นต่ำ 5 บาท สนุกแถมได้เงินจริง

ทดลองเล่นไพ่สลาฟ ออนไลน์ ขั้นต่ำ 5 บาท สนุกแถมได้เงินจริง

มา ทดลองเล่นไพ่สลาฟ เกมไพ่ออนไลน์สุดฮิตที่มีวิธีการเล่นที่สนุกสนานสุดๆสามารถเล่นเพลินๆได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ ด้วยทุน 5 บาทเพียงเท่านั้น   ไพ่สลาฟนั้นเป็นไพ่ที่เล่นง่ายเล่นสนุก แล้วยิ่งเล่นกันกับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนแล้วละก็ยิ่งสนุกเข้าไปอีก อุปกรณ์ก็หาได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก อีกทั้ง เกมไพ่สลาฟ นั้นยังเป็นการฝึกทักษะอีกด้วยทั้ง เกมไพ่ สลา ฟ เล่นกับเพื่อน การตัดสินใจ การคิดแผน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีเกมส์สลาฟออกมาให้เห็นอย่างมากหลายเกมส์มากรวมไปถึง ในเว็บการเดิมพันออนไลน์ก็มี ซึ่ง เกมไพ่สลาฟ นี้นั้นเป็นที่นิยมเล่นทุกวัยเพราะมีกติกาที่เรียบง่ายไพ่สลาฟในคอม วันนี้ทางเราจะมาแนะนำวิธีการเล่นให้แก่ผู้ที่สนใจ และน้องใหม่ที่สนใจเล่นให้รู้จักกับ เกมส์ไพ่สลาฟตาแรกนั้นทุกคนจะมีสถานะเท่าเทียมกันนั้นก็เป็นพลเมือง

ทดลองเล่นไพ่สลาฟ

ทำความรู้จักไพ่แต่ละชนิด

ในส่วนของวิธีการเล่นเราจะขอสรุปคร่าวๆให้นักพนันหน้าใหม่เข้าใจดังนี้วิธีการเล่นนั้นจะเริ่มเกมด้วยการแจกไพ่จนหมดกองโดยวนไปเรื่อย  ๆ  ซึ่งใครที่มีไพ่ 3 ดอกจิกในมือจำเป็นต้องเป็นคนแรกที่เริ่มเกม ซึ่งการวางไพ่นั้นสามารถว่าได้ทั้ง คู่ เดี่ยว ตอง และสี่ใบ โดยการลงไพ่คู่นั้นจำเป็นจะต้องเป็นไพ่ที่มีเลขเหมือนกัน 2 ใบ ไพ่ตองต้องมี 3 ใบที่เหมือนกัน และไพ่ 4 ใบจำเป็นที่จะต้องมีไพ่ที่มีเลขเหมือนกัน 4 ใบ เท่านั้นถึงจะลงพร้อมกันได้ ผู้เล่นคนถัดไป(เรียงจากการแจกไพ่ ) ไพ่สลาฟ ios จำเป็นจะต้องตัดสินใจว่าจะสู้หรือเปล่าสู้ หากใครสู้ก็ต้องลงไพ่ที่มีแต้มสูงกว่าคนก่อนหน้า โดยจึงควรเป็นไพ่ชนิดเดียวกัน เช่นหากคนก่อนหน้าลงไพ่คู่ คนถัดมาก็ต้องลงไพ่คู่ที่มีแต้มสูงกว่า หรือสามารถตบได้ โดยการตบนั้นคือ การสู้ด้วยไพ่คนละชนิดกัน ไพ่ชุดตองสามารถสู่ไพ่ชุดเดี่ยวได้ทุกใบ ไพ่ชุด 4 ใบเหมือน สามารถสู้ไพ่ชุดคู่ได้ทุกใบ โดยหากผู้เล่นคนได้ไม่สู้สามารถพูดว่าผ่านได้ โดยผู้เล่นคนนั้นจะไม่สามารถลงไพ่ได้อีกจนกว่าจะเริ่มลงไพ่ชุดใหม่ เมื่อผู้เล่นทุกคนพูดว่าผ่านหมดคนที่ลงคนสุดท้ายจะเป็นคนที่ลงไพ่ชุดใหม่เป็นคนแรก ผู้เล่นคนแรกที่ไพ่หมดมือนั้นจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งจะเรียงตามไพ่ในมือดังนี้

  • ไพ่ในมือหมดคนแรก จะได้เป็น คิงหรือ ราชา
  • ไพ่ในมือหมดเป็นคนที่สอง จะได้เป็น ควีน หรือ ราชินี
  • ไพ่ในมือหมดเป็นคนรองสุดท้าย จะได้เป็น รองสลาฟ หรือเมียทาส
  • ไพ่ในมือหมดเป็นตนสุดท้าย จะได้เป็น สลาฟ หรือ ทาส

ส่งท้ายก่อนจาก

อย่ารอช้า หากคุณช้าคุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆนี้ไป มาทดลองเล่นเกมคาสิฺโนออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำมากมายได้ที่เว็บไซต์เรา ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ นั้นจะได้เป็นพลเมืองในตาต่อไป สลาฟจำเป็นจะต้องเอาไพ่ที่มีแต้มมากที่สุด 2 ใบนำไปให้คิงโดยที่คิงนั้นจะเอาไพ่ใบไหนก็ได้อีก 2 ใบให้กับสลาฟ และรองสลาฟจำเป็นจะต้องเอาไพ่ที่มีแต้มมากที่สุด 1 ใบให้กับควีนโดยที่ควีนจะเอาไพ่ใบไหนก็ได้ให้กับรองสลาฟ 1 ใบ เมื่อเริ่มเกมสลาฟจะเป็นผู้แจกไพ่ และสลาฟจะเป็นผู้เริ่มก่อน และเมื่อใดก็ตามที่ คิงเล่น เกมไพ่ สลา ฟ ฟรี ไม่สามารถรักษาตำแหน่งของตัวเองได้นั้นควรต้องตกไปเป็นสลาฟในตาถัดไปทันที โดยตำแหน่งอื่น ๆ จะเลื่อนขึ้นตามลำดับในรอบนั้น ๆ  ในบางที่นั้น ควีนหากรักษาตำแหน่งมิได้ ก็จะเปลี่ยนเป็นรอง เกมไพ่สลาฟ ได้เช่นกัน